Tâm thư của ốp lưng Note 8 chính hãng dành cho người sử dụng

big_op-lung-alcantara-galaxy-note-8-chinh-hang-17090315085633167

Các bạn thân mến,

Không chỉ là phụ kiện điện thoại, chúng tôi – những chiếc ốp lưng thực sự là những người bạn đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường. Những va vấp trên đường đời của điện thoại sẽ do chúng tôi che chắn. Những thế hệ ốp lưng ông cha chúng tôi vốn đã bao năm miệt mài cống hiến không ngừng nghỉ cho con người có thể dùng điện thoại không phải lo lắng. Chúng tôi giá thành không lớn, nhẹ, hình thức đẹp, không sử dụng nhiên liệu như điện thoại nhưng lại rất cần thiết cho điện thoại. Chúng tôi tự đánh giá mình quan trọng như một chiếc áo chống nắng của các “Ninja xe Lead”, như chiếc áo giáp của các chiến binh thời Trung cổ, hay đơn giản như chiếc áo trấn thủ của bộ đội Việt Nam.

Chúng tôi cũng được hình thành từ nhiều chất liệu như nhựa, da, vải, với độ sần, độ cứng đủ dùng. Thế hệ mới hiện nay của chúng tôi như ốp lưng Note 8 cũng đang nối tiếp những giá trị truyền thống đã được xây dựng. Và tiêu biểu nhất là những anh em ốp lưng Note 8 Silicon màu chính hãng, ốp protective hay ốp Alcantara đều là những đứa con tinh thần của Samsung. Sinh ra từ đất mẹ Samsung, phục vụ cho những người anh em điện thoại Samsung Note 8 và cuối cùng vẫn trở về ghi danh vào dòng ốp lưng Samsung huyền thoại.

Chúng tôi tự tin vào sức trẻ của mình và chúng tôi cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ cho mục tiêu phục vụ cộng đồng điện thoại và con người. Chúng tôi chẳng quan tâm đến ngày mai, chẳng ảo tưởng về thành quả trong quá khứ. Và chúng tôi chỉ biết đến hiện tại, hiện tại được tin dùng, được con người tín nhiệm.

Một điều cuối cùng chúng tôi muốn nhắn gửi, đừng chỉ biết đến chúng tôi là duy nhất. Chúng tôi cũng cần có những đồng nghiệp. Và đồng nghiệp lý tưởng nhất chính là kính cường lực Note 8 hiệu Benks, hiệu nillkin… Chúc các bạn có thể dùng điện thoại lâu dài, không chút băn khoăn với sự đồng hành của chúng tôi.

Tái bút, bạn cũng nên xem thêm: tai nghe Samsung Note 8

Hình ảnh sản phẩm ốp lưng Note 8:

Ốp Alcantara

Ốp silicon

Và protective

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm