Miếng dán PPF là gì ? Công dụng của miếng dán đối với nội thất ô tô Toyota Vios ?

Dán PPF nội thất Toyota Vios

Khi mua một chiếc xe mới, người sử dụng luôn mong muốn giữ cho nó luôn mới và đẹp như ngày đầu tiên. Tuy nhiên, việc sử dụng xe hàng ngày sẽ dần gây ra những trầy xước và vết bẩn trên bề mặt nội thất, làm giảm giá trị của xe và cảm giác thẩm mỹ cho người sử dụng. Để giữ cho nội thất xe luôn bền đẹp và giảm thiểu tác động của thời gian, miếng dán PPF là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng. Trong bài viết này sẽ tìm hiểu về miếng dán PPF bảo vệ nội thất Toyota Vios, các ưu điểm của sản phẩm và giá cả để giúp khách hàng có được quyết định đúng đắn khi bảo vệ nội thất của chiếc xe yêu quý. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Contents

1. Thông tin tổng quát về xe ô tô Toyota Vios

– Xe ô tô Toyota Vios là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2002, Vios đã trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng nhờ vào sự tiện dụng, độ bền và hiệu suất vận hành tốt.

– Hiện tại, Toyota Vios có 3 phiên bản chính là Vios 1.5E, Vios 1.5G và Vios 1.5RS, được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Hộp số được sử dụng là hộp số tự động 7 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

– Về thiết kế, Toyota Vios có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, với nhiều đường nét sắc sảo, tạo nên vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ. Nội thất của Vios được thiết kế rộng rãi, tiện nghi với các tính năng như điều hòa tự động, màn hình cảm ứng đa phương tiện, hệ thống âm thanh cao cấp,…

– Điểm mạnh của Toyota Vios là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành ổn định và bền bỉ cùng với mức giá hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. Các tính năng an toàn cũng được đặt lên hàng đầu với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cảnh báo áp suất lốp…

– Với những ưu điểm trên, Toyota Vios thường được lựa chọn để sử dụng trong gia đình, văn phòng hay làm xe dịch vụ.

2. Dán PPF bảo vệ nội thất Toyota Vios là gì ?

– Miếng dán PPF (Paint Protection Film) là một loại miếng dán chuyên dụng để bảo vệ bề mặt sơn xe khỏi các vết xước, trầy xước, bám bụi, bẩn, mồ hôi tay, dầu mỡ, và các tác nhân môi trường khác.

– Đối với Toyota Vios, miếng dán PPF thường được sử dụng để bảo vệ các bề mặt bên trong xe như cửa, bậc lên xuống, nẹp chân, vô lăng, tay lái, nút đề khởi động và các khu vực tiếp xúc thường xuyên với tay người lái.

– Miếng dán PPF được làm từ các chất liệu chống xước cao cấp, đảm bảo độ bền cao và không gây hại cho sức khỏe. Chúng cũng có khả năng chống trầy xước tốt, chống bám bụi, chống mòn và chống tia UV, giúp bảo vệ nội thất xe luôn sáng bóng và mới mẻ.

– Việc sử dụng miếng dán PPF giúp tăng tuổi thọ của nội thất xe và giữ cho giá trị của xe luôn cao. Bên cạnh đó, việc lắp đặt miếng dán PPF cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hình thức và chất lượng của xe.

THAM KHẢO NGAY: CÁC MẪU TAI NGHE CHÍNH HÃNG SAMSUNG TỐT NHẤT ĐỂ SỬ DỤNG TRÊN Ô TÔ TOYOTA VIOS, KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XEM NGAY TẠI >> CỬA HÀNG TAINGHESAMSUNG <<

3. Ưu điểm khi dán PPF nội thất Toyota Vios

– Bảo vệ bề mặt xe: Miếng dán PPF có khả năng chống xước, chống trầy, chống bám bụi, chống dầu mỡ và các tác nhân môi trường khác. Việc sử dụng miếng dán PPF sẽ giúp bảo vệ các bề mặt xe khỏi sự hao mòn và giữ cho nội thất luôn sáng bóng.

– Tăng tuổi thọ của xe: Bằng cách bảo vệ các bề mặt nội thất khỏi các tác nhân gây hại, miếng dán PPF giúp tăng tuổi thọ của xe. Nó cũng giúp giữ cho giá trị của xe luôn cao, giúp xe giữ được vẻ ngoài mới mẻ.

– Dễ dàng sử dụng: Miếng dán PPF được lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hình thức và chất lượng của xe. Người sử dụng có thể lắp đặt miếng dán PPF một cách đơn giản tại nhà hoặc mang đến các cửa hàng chuyên nghiệp để được lắp đặt.

– Không làm ảnh hưởng đến hình thức xe: Miếng dán PPF có màu sắc và độ trong suốt giống với sơn xe, không làm ảnh hưởng đến hình thức xe. Nó cũng có khả năng tự làm phẳng các vết trầy xước nhỏ, giúp giữ cho bề mặt xe luôn mịn màng.

– Giảm chi phí bảo trì: Sử dụng miếng dán PPF để bảo vệ nội thất xe sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì. Việc sử dụng miếng dán PPF sẽ giúp giảm tần suất phải sơn lại xe, làm tăng tuổi thọ cho các bộ phận nội thất và giảm chi phí bảo trì tổng thể cho xe.

4. Giá dán PPF nội thất Toyota Vios khoảng bao tiền ?

Dán PPF nội thất Toyota Vios

– Giá dán PPF nội thất Toyota Vios có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm, chất liệu và kích thước của miếng dán.

– Tuy nhiên, giá trung bình để dán miếng PPF nội thất cho Toyota Vios dao động từ khoảng 1.000.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ tại các cửa hàng chuyên nghiệp.

– Nếu khách hàng muốn lắp đặt miếng dán PPF cho xe của mình, tốt nhất là nên tham khảo và so sánh giá cả của các cửa hàng khác nhau để chọn được cửa hàng phù hợp và đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

THAM KHẢO NGAY: NẾU KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TÌM MỘT ĐỊA ĐIỂM DÁN PPF NỘI THẤT TỐT NHẤT GIÁ RẺ NHẤT, CÓ THỂ XEM NGAY MẪU TẠI >> DÁN PPF NỘI THẤT TOYOTA VIOS TỐT NHẤT <<

5. Dán PPF chống xước cho nội thất Toyota Vios ở đâu tốt nhất ?

– Khi khách hàng có nhu cầu dán PPF cho nội thất xe Toyota Vios thì có thể đến ngay với Pskin – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại miếng dán tốt nhất cho điện thoại, laptop, máy tính bảng, xe máy, ô tô,…với giá thành rẻ và hợp lý nhất, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

– Để sở hữu miếng dán PPF cho nội thất Toyota Vios tại Pskin, khách hàng có thể làm những cách sau:

+ Cách 1: Đặt miếng dán theo yêu cầu thông qua Website Danoto.vn.

+ Cách 2: Đặt miếng dán theo yêu cầu thông qua Fanpage, Zalo,…của Pskin.

+ Cách 3: Đặt miếng dán theo yêu cầu thông qua Hotline 0829.95.95.95.

+ Cách 4: Qua ngay Số 24 – Ngõ 70 Thái Hà – Quận Đống Đa – Hà Nội để mua và trải nghiệm sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm