Loa Lever Box Slim chính hãng Samsung siêu hot

Các sản phẩm phụ kiện hiện đại như tai nghe Bluetooth luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Phần lớn những sản phẩm chúng tôi có hàng đều được đầu tư công nghệ cực kỳ hiện đại trước khi giới thiệu đến các bạn. Nếu muốn sử dụng sản phẩm nào, hãy cân nhắc để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Tất cả các sản phẩm tai nghe Bluetooth Jabra, Samsung, Plantronics… cho đến những sản phẩm loa bluetooth, đồng hồ thông minh… đều có mặt tại shop phụ kiện Samsung chúng tôi. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm loa bluetooth, hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung: loa Lever Box Slim chính hãng Samsung.

Thông tin sản phẩm loa Lever Box Slim chính hãng Samsung:

Sản phẩm được đầu tư công nghệ hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, các góc cạnh không thiết kế thẳng hay sắc nét mà được đầu tư để có được sự mềm mại, mà vẫn vô cùng chắc chắn. Nếu bỏ qua sản phẩm loa Lever Box Slim chính hãng Samsung chắc chắn các bạn sẽ phải hối tiếc. Phần lớn những sản phẩm này đều được chú trọng về cả hình thức lẫn chức năng. Nếu đánh giá hiệu quả sử dụng sản phẩm, có thể khẳng định rằng lợi ích mà sản phẩm có thể mang đến cho người dùng là rất lớn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm loa Lever Box Slim chính hãng Samsung:

– Công nghệ bluetooth: v4.1

– Phạm vi kết nối: 10m

– Dung lượng pin: 2600mAh

– Thời lượng chơi nhạc lên đến 30 giờ

– Thời gian đàm thoại lên đến 30 giờ

– Kích thước 148,4 x 79,0 x 25,1 mm

– Trọng lượng :236g

– Màu sắc: Đỏ, xanh và đen

Tất nhiên, cơ hội để bạn sử dụng nhiều sản phẩm khác rất đa dạng, hãy cân nhắc để có thể sở hữu những sản phẩm hoàn hảo nhất như: tai nghe Bluetooth Sony

Hình ảnh sản phẩm loa Lever Box Slim chính hãng Samsung:

Hàng chính hãng

Nhỏ gọn

Chống nước

Có giá đỡ chắc chắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm