Một điều thú vị: chọn pin J7 2016 chính hãng chuẩn nhất

Pin-Galaxy-J7-2016-06

Sản phẩm hiện đại, chất lượng cao luôn mang đến cho khách hàng cảm nhận an tâm. Những chiếc tai nghe Galaxy S hay những chiếc bao da và ốp lưng cũng đều là những sản phẩm chất lượng cao mà các khách hàng không nên bỏ lỡ. Mỗi sản phẩm như vậy đều là một sản phẩm mang đến nhiều công dụng không thể phủ nhận. Tất nhiên, những sản phẩm bao da, ốp lưng S7, S7 Edge mang đến cho người sử dụng cảm giác an tâm không phải là tất cả những gì chúng tôi có. Shop chúng tôi còn rất nhiều những sản phẩm hoàn thiện và quan trọng không kém khác nữa như: pin J7 2016 chính hãng. Nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm pin chính hãng thì các bạn nên xem qua thông tin bài viết dưới đây.

Chân pin:

Chân pin J7 2016 chính hãng có hàng tại shop phụ kiện Galaxy được chế tạo rất chuẩn xác. Chất liệu đồng chuẩn luôn cho chân pin màu vàng đồng sáng rõ tự nhiên. Trong khi đó, hàng nhái sẽ có màu xỉn, tối, không được bóng sáng và hay trầy xước.

Pin-Galaxy-J7-2016-05

Chân pin chính hãng như hình

Thông tin in trên bề mặt:

Thông tin này thực chất chính là thông số kỹ thuật của sản phẩm pin. Nhưng thông tin này có được đặt cân đối và chuẩn đẹp hay không. Các nét có được in rõ ràng và đầy đủ hay không lại là một điều quan trọng không kém. các bạn có thể an tâm với điều này vì sản phẩm chính hãng luôn tuân thủ nghiêm ngặt, trong khi hàng nhái lại mất cân đối hay mờ nhòe…

Pin-Galaxy-J7-2016-06

Thông tin in trên bề mặt rõ nét

Mã Samsung SDI:

Mã này được in bên trong pin và chỉ thấy được khi bạn bóc lớp vỏ ngoài và quan sát.

Xem thêm: pin Note 4 chính hãng Samsung

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm