Thông tin về siêu phẩm Samsung Galaxy S8

18/4 tới có thể Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm S8 và S8 Plus tại triển lãm di động toàn thế giới Mobile World Congress 2017. Dưới đây là một số thông tin về 2 siêu phẩm này.

Contents

Điều đáng nói đầu tiên là màn hình lớn với viền siêu mỏng

Các nguồn tin đều cho thấy S8 sẽ có màn hình tương tự Note 7 hi vong lần này Samsung sẽ cẩn thận hơn trong quá trình thiết kế để không bị gặp sự cố như đợt note 7 vừa rồi.

Cảm biến vân tay được nhúng vào trong màn hình

Trước đây ở các phiên bản trước samsung tích hợp cảm ứng vân tay vào phần phím home cứng nhưng lần này có thể samsung sẽ cho nó vào phần màn hình và loại bỏ đi phím home cứng thông thường.

Công nghệ màn hình cảm ứng lực

Giới thạo tin cho biết, Samsung sẽ giao phó cho Galaxy S8 công nghệ màn hình cảm ứng lực (Force Touch). Và có thể nói, mẫu flagship này của Samsung sẽ đi tiên phong trong việc ứng dụng chức năng tương tự như 3D Touch của Apple

Bút Spen cho S8 Plus?

Vụ sự cố Note 7 vừa rồi để lại 1 khoảng trong lòng các SAM FAN vì vậy Spen cho S8 Plus sẽ khỏa lấp chỗ chống đó.Mẫu phablet này được cho là sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen nhưng không đặt vào khay bút như trên dòng Note mà sẽ đứng riêng như một phụ kiện rời.

Loa stereo

Samsung thâu tóm Harman với giá 8 tỷ USD chính thức thách thức các công ty chuyên về âm thanh vì vậy rất có thể loa stereo có thể xuât hiện ở 2 flatship lần này.

Camera “tự sướng” có khả năng tự lấy nét

Đáp ứng với nhu cầu tự sướng hàng ngày của người sử dụng samsung sẽ tích hợp camera trước có độ phân giải cao và khả năng lấy nét tự động giúp chụp ảnh rõ và nét hơn.

Đây là một số thông tin về siêu phẩm chuẩn bị ra mắt của samsung hi vọng bạn sẽ thích nó.

Để đặt mua một số sản phẩm bạn có thể ghé qua website: http://phukiensamsung.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm