OPPO Enco Buds ra mắt với bluetooth v5.2, thời lượng pin 24 giờ

OPPO đã ra mắt tai nghe bluetooth Enco Buds mới nhất tại Thái Lan. Như đã rò rỉ trước đó, thiết bị có hai màu trắng và xanh lam. Chiếc tai nghe này được đánh giá tương tự như OPPO Enco W11 đã được ra mắt.

Thông số kỹ thuật và tính năng của OPPO Enco Buds

OPPO Enco Buds điều khiển âm thanh 8mm. Cường độ trình điều khiển là 100,6 dB ở tần số 1kHz. Tai nghe hoạt động ở dải tần 20Hz-20kHz.

Tai nghe không dây OPPO Enco Buds hỗ trợ cả codec SBC và AAC, có khả năng truyền âm thanh qua Binaural Bluetooth. Mục đích để giảm độ trễ trong tín hiệu âm thanh không dây và cho phép âm thanh có độ trễ siêu thấp.

Tính năng nâng cấp chính so với tai nghe Oppo Enco W11 đó là, sử dụng bluetooth v5.2

Về thời lượng pin, OPPO Enco Buds có thời lượng pin được đánh giá là 24 giờ với hộp sạc. Mỗi tai nghe sử dụng khoảng 6 giờ trong một lần sạc

Các tính năng khác bao gồm cổng sạc Type-C, điều khiển cảm ứng, chế độ chơi game có độ trễ thấp 80ms (Nhấn ba lần để kích hoạt), khả năng chống bụi và nước IP54. Ghép nối tự động, loại bỏ tiếng ồn thông minh

Hộp sạc của OPPO Enco Buds có kích thước 67 × 40,4 × 27,2 mm. Tai nghe có kích thước 22,2 × 19,6 × 22,7mm. Mỗi chiếc tai nghe nặng 4 gam và hộp sạc nặng 37 gam.

Mức giá OPPO Enco Buds

OPPO Enco Buds chính hãng có giá 999 baht (32 USD) tại Thái Lan. Ngày bán chính thức của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam sẽ được được cập nhật liên tục.

THAM KHẢO NGAY:  Những chiếc tai nghe bluetooth Oppo chính hãng hàng FULLBOX đang có mặt tại SHOP với mức giá cực kì hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm