So sánh Huawei Freebuds 4 với Huawei Freebuds 4i

Hôm nay, shop sẽ so sánh 2 thiết bị tai nghe bluetooth Huawei mới nhất. Đó là chiếc Huawei Freebuds 4 và Huawei Freebuds 4i

Thiết kế

Về thiết kế, Huawei FreeBuds 4 và Huawei FreeBuds 4i có những điểm khác biệt

Thiết kế Huawei FreeBuds 4 được làm bằng nhựa. Mặt khác, Huawei FreeBuds 4i có đệm cao su , mang lại cảm giác thoải mái và công thái học cao hơn khi đeo vào.

Cả hai mẫu đều khá nhẹ và nhỏ gọn . Về trọng lượng và kích thước  Huawei FreeBuds 4 có kích thước chính xác là 41,4 x 16,8 x 18,5mm (tai nghe) và 58 x 21,2mm (vỏ). Trọng lượng của nó là 4,1 gram. Còn Huawei FreeBuds 4i có các kích thước 37,5 x 21 x 23,9 (tai nghe) và 48 x 27,5 (vỏ). Trọng lượng của nó là 5,5 gram.

Chất lượng âm thanh

Khi nói đến chất lượng âm thanh, Huawei Freebuds 4i là tai nghe tầm trung, có thể cung cấp chất lượng âm thanh lên đến 320 Kbps. Tuy nhiên, Huawei FreeBuds 4 cung cấp tần số lên đến 40 kHz.

Số lượng micrô mà cả hai mẫu bao gồm cũng có một số khác biệt rõ rệt. Trong khi FreeBuds 4 chỉ có 3 micrô, thì FreeBuds 4i có 4 micrô .Điều  này góp phần tích cực vào khoảnh khắc ghi lại giọng nói và âm thanh môi trường. Cũng như làm phát sinh chức năng khử tiếng ồn. Vì thế Huawei FreeBuds 4i đạt được kết quả tốt hơn bằng cách kết hợp số lượng micrô nhiều hơn để thu âm thanh từ bên ngoài.

Thời lượng pin của Huawei FreeBuds 4i dường như tốt hơn. Nó cung cấp từ 10 giờ đến 22 giờ. Mặt khác, FreeBuds 4 chỉ cung cấp từ 4 giờ đến 20 giờ.

Ngoài ra, Huawei Free 4i với 10 phút sạc bạn sẽ nghe nhạc thêm 4 giờ. Trong khi tai nghe Huawei FreeBuds 4, sau khi sạc trong 15 phút, bạn sẽ nghe nhạc thêm 2.5 giờ

Về mức giá

Tất nhiên sẽ có khác biệt về giá, mức giá của Freebuds 4i sẽ nhỉnh hơn tai nghe Huawei Freebuds 4. Vì thế chất lượng tai nghe Huawei Freebuds 3i tốt hơn, Nhưng đừng đánh giá thấp mọi thứ mà Huawei FreeBuds 4 cung cấp. Vì chúng vẫn là một lựa chọn mua hàng tuyệt vời sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm