Chọn mua tai nghe bluetooth chính hãng tại Biên Hòa

Ngay nay chiếc điện thoại không chỉ là thiết bị chỉ để nghe gọi nữa mà là còn là thiết bị phụ vụ việc giải trí và thư giãn hàng ngày. Đẻ có thể thực hiện việc thư giãn giải trí hàng ngày mà không muốn gặp phải bất kỳ khó khăn hay vướng mắc nào thì bạn sở hữu cho mình một chiếc tai nghe bluetooth chính hãng.

Nhưng để chọn được một chiếc tai nghe bluetooth chính hãng không phải là chuyện dễ. bài viết này sẽ kể đến cho bạn một số lưu ý khi chọn mua tai nghe bluetooth.

Điều đâu tiên mà bạn cần quan tâm là thương hiệu của chiếc tai nghe bluetooth mà bạn muốn mua

Thương hiệu càng nổi tiếng đồng nghĩa với sản phẩm càng chất lượng, vì sản phẩm chất lượng thì thương hiệu mới nỗi tiếng được. Một số thương hiệu nổi tiếng ví dụ như Sony, Jabra, Plantronic

 

Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat Fit chính hãng

Tiếp đến là thiết kế:

Các hãng sản suất đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế để phụ vụ cho nhiều người với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết kế tai nghe đeo 1 bên tai phù hợp nhiều hơn với những người thường xuyên đàm thoại trong công việc hay bạn bè. Thiết kế 2 tai dành cho người yêu thích luyên tập thể thao.

Cả 2 thiết kế này đều có những tính năng và ưu điểm riêng vì thế bạn phải trực tiếp sử dụng mới biết được nó có ưu điểm nhược điểm gì, ở đây mình chỉ nói đến phần chất liệu.

Đặc biệt chất liệu phải nhẹ nhưng câm trên tay vẫn cảm thấy được độ chắc chắn của tai nghe.

Tai nghe chính hãng thường có những đường nét thiết kế sắc xảo hơn nhưng chiếc tai nghe hàng nhái.

Tai nghe bluetooth chính hãng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau vì thế những chiếc tai nghe này chưa hẳn đã vừa tai với bạn vì thế khi mua bạn cần phải đeo thử lên tai xem có sự vướng mắc hay lỏng lẻo gì không.

Tai nghe Bluetooth Letv Sport PBH301

Tiếp theo khoảng cách hoạt động cũng là điểm bạn cần lưu ý.

Với công nghệ bluetooth hiện tại khoảng cách kết nối của mỗi chiếc tai nghe thương lên đến 10m. bạn thử đi xa ra nếu chiếc tai nghe của mình không hoạt động được thì có thể đó là hàng kém chất lượng
Điểm bạn cần quan tâm nữa là phím bấm và âm thanh của tai nghe.

Các phím bấm của tai nghe đều phải được thiết kế ngay ngắn không được lệch hay lỏng.

Chất lượng âm thanh phải loa phải to rõ không có tiềng ồn lạ khi sử dụng

Mic phải cách âm tốt lọc hết tiếng ồn từ bên ngoài.

 

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Edge SE

 

Đó là một số những gợi ý của mình để chọn được một chiếc tai nghe bluetooth chính hãng. Bạn có góp ý gì thì comment để mình cập nhật thêm vào bài viết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm