Miếng dán màn hình lần đầu tiên ra mắt bởi Samsung cho Galaxy S8

Dan-man-hinh-Galaxy-S8-Plus-0

         Sản phẩm hỗ trợ sử dụng một cách nhanh chóng và đảm bảo cho màn hình điện thoại chính là miếng dán màn hình. Sản phẩm này sẽ chống lại tất cả các tác động và ảnh hưởng không mong muốn có thể xảy ra với điện thoại của các bạn trong quá trình sử dụng. Với lượng sản phẩm phong phú như trên thị trường hiện nay, shop phụ kiện Samsung chúng tôi cho rằng sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi gửi tới các bạn thông tin chi tiết về các sản phẩm. Do đó, chúng tôi đã tìm hiểu về sản phẩm miếng dán màn hình chính hãng dành cho S8 và thông tin đến các bạn.

          Samsung vốn không thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm miếng dán hay nói cách khác là chưa bao giờ Samsung đi theo hướng sản xuất các sản phẩm miếng dán. Chính vì vậy, khi miếng dán màn hình cho Samsung S8 chính hãng ra đời, sản phẩm đã thay đổi cách nhìn nhận của các tín đồ công nghệ về các sản phẩm phụ kiện miếng dán. Không chỉ thiết kế vô cùng chuẩn đẹp, chất liệu tạo nên sản phẩm cũng đảm bảo hỗ trợ sử dụng lâu dài, bám máy tốt hơn. Độ trong của sản phẩm cũng được kiểm duyệt chặt chẽ để hạn chế tới mức thấp nhất nguy cơ xảy ra lỗi. Miếng dán chính được bảo vệ chắc chắn nên hầu như không gặp phải các vấn đề trong quá trình sử dụng.

          Sản phẩm được đầu tư với công nghệ tiên tiến, hiện đại nên có độ bám màn hình tốt, dễ dàng chỉnh sửa khi có bụi bẩn, căn chỉnh chưa cân… Độ dày của sản phẩm không lớn, hạn chế nguy cơ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Samsung đã chứng minh rằng mình không chỉ có khả năng tạo ra những sản phẩm lớn như điện thoại hay những sản phẩm hoàn hảo như bao da, ốp lưng, phụ kiện đồ chơi… mà còn có khả năng tạo ra những sản phẩm rất nhỏ song vai trò lại vô cùng quan trọng trong quá trình sử dụng.

         Shop bluetooth chúng tôi vẫn hỗ trợ dán màn hình không riêng sản phẩm này mà còn nhiều sản phẩm khác. Hãy gọi 01299.95.95.95 để được sở hữu sản phẩm này đầu tiên.

          Hình ảnh sản phẩm:

Dan-man-hinh-Galaxy-S8-Plus-0

Sản phẩm miếng dán chính hãng Samsung

Dan-man-hinh-Galaxy-S8-Plus-01

Chống bám vân tay

Dan-man-hinh-Galaxy-S8-Plus-02

Trọn bộ phụ kiện đi kèm

Dan-man-hinh-Galaxy-S8-Plus-03

Hàng chính hãng chất lượng đảm bảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm