Thông tin tới bạn: Cách chọn pin Note 4 chính hãng

Sản phẩm có hàng tại shop chúng tôi rất phong phú, hiện đại với rất nhiều những sản phẩm mới mẻ, hiện đại khác. Chắc chắn rằng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được sở hữu những sản phẩm mới mẻ, chất lượng như bao da Note 7 chính hãng… Mọi chi tiết cấu thành nên sản phẩm đều làm người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng và tất nhiên, những sản phẩm tai nghe Samsung, sạc, pin và muôn vàn những linh kiện khác cũng đều mang lại những cảm giác hài lòng cho khách hàng. Trong số đó, sản phẩm pin Note 4 có hàng tại shop phụ kiện Galaxy chúng tôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng với băn khoăn làm thế nào để chọn được một sản phẩm pin chính hãng.

Chân pin:

Chân pin được chế tạo bằng đồng màu vàng rất sáng, không bị trầy xước. Nhưng sản phẩm pin hàng nhái lại không có được điều này và màu pin thì rất tối, xỉn.

Chân pin màu vàng sáng rõ

Thông tin in trên bề mặt pin:

Thông tin được in rất rõ ràng, các nét đều nhỏ, rõ. Trong khi hàng nhái thường rất mờ, nhòe, tạo cảm giác không an tâm. Đặc biệt, các biểu tượng cảnh báo và lưu ý khi sử dụng rất cân đối, không bị đậm nét.

Thông tin in trên bề mặt pin

Thông tin mã pin:

Mã pin là mã Samsung SDI và 2D Barcode được in dập bên trong lớp vỏ. Các bạn có thể kiểm tra được mã này khi bóc lớp vỏ pin và quan sát kỹ càng. Mã này thể hiện rất rõ ràng một sản phẩm pin có phải hàng chính hãng hay không.

Mã Samsung SDI

Mạch NFC:

Mạch NFC của pin chính hãng được làm nổi chứ không chìm như nhiều sản phẩm pin hàng nhái khác. Mạch này có thể kiểm tra bằng tay hoặc bằng điện thoại đều rất dễ dàng.

Mạch NFC

Xem thêm: bao da Note 8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh Mục Sản Phẩm